หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2556

มารู้จัก Zombie กัน



Zombie เป็นตัวละครตัวแรกเลยนะครัยที่เราจะต้องรู้จักซึ่งจะให้เราเห็นได้เวลากลางคืนและเป็น Mob ที่หาง่ายมากที่สุดเลยก็ว่าได้นะครับสิ่งที่เราจะได้หลังจากการฆ่ามันก็ คือ เนื้อเน่า,มันฝรั่ง,ขนนก ซึ่งมันเป็น Mob ที่เมื่อเราฆ่าตายแล้วมันสามารถเรียกพวกมาเกิดแถวๆจุดที่มันตายได้ ( เฉพาะตอนเราฆ่านะครับ ) Mob ตัวนี้เราจะตีมันตายได้ด้วยมือเปล่าโดยเฉลี่ย คือ 6-8 ครั้งนะครับผม และ Mob ตัวนี้จะฆ่าเราตายด้วยการเข้ามาประชิดตัวและทำการเอามือทั้งสองของมันตีที่ตัวเรานั้นเอง Mob ตัวนี้เป็น Mob ที่กลัวแสงแดดดังนั้นเมื่อรุ่งเช้ามันก็จะถูกแสงแดดจนตายนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น