หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Blaze คืออะไร ?


Blaze คือ Mob ใน Minecraft ที่สามารถหาได้ในนรกเป็นอันดับที่ 4 ซึ่งจะหาได้ในปราสาทนรกเท่านั้น การที่เราจะฆ่า Blaze ได้ต้องอาศัยความอดทนเป็นอย่างมากเพราะ Blaze มีเลือดอยู่ประมาณ 10 ขีดและการจะฆ่ามันได้นั้นผมแนะนำว่าควรใช้ ธนู ดีกว่าเพราะถ้าเราใช้ดาบเราต้องเข้าไปหามันในระยะประชิดซึ่งก่อนที่เราจะเข้าไปได้มันจะปล่อย ไฟ ออกมาโดนเราตายซะก่อนซึ่งไม่คุมเลยจริงๆและสิ่งที่จะได้จากการที่เราสามารถฆ่ามันสำเร็จแล้วก็คือ Blaze Rod 0-1 อันนะครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น