หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Ghast คืออะไร ?


Ghast คือ Mob ใน Minecraft ที่สามารถหาได้ในนรกเป็นอันดับที่ 2 ซึ่ง Ghast จะทำร้ายเราทันทีเมื่อเห็นเรา โดยการปล่อยลูกไฟออกมาจากปากของมันนั้นเอง และการที่เราจะฆ่า Ghast  ผมขอแนะนำว่าควรใช้ ธนู ดีกว่าเนื่องจาก Ghast เป็น Mob ที่บินได้และการที่เราจะใช้ดาบเข้าไปตีมีโอกาสน้อยมากที่จะโดนสิ่งที่คุณจะได้หลังจากการฆ่ามันก็คือ Ghast Tear,Gun Powder นะครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น