หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2556

มารู้จัก Creeper กัน


Creeper เป็น Mob ที่เราสามารถเจอได้เป็น อันดับที่2 เลยนะครับใน Minecraft ซึ่งเจ้าตัวนี้มีความพิเศษอยู่อย่างหนึ่งนะครับ คือ เจ้า Creeper เนี่ยมันมีหลักการทำลายเหมือน TNT เลยนะครับ และเจ้า Mob ตัวนี้สามารถฆ่าเราได้ด้วยการมาหาเราในระยะประชิดและจะจัดการระเบิดตัวเองเลยที่เดียวเชียว และ Mob ตัวนี้มีความพิเศษอยู่ 1 อย่าง คือ มันไม่กลัวแดด นั้นเอง แต่มันจะเป็นไปได้ไหมที่เจ้า Creeper มันจะไม่กลัวอะไรเลย ผมตอบเลยว่าไม่เจ้า Creeper เนี่ยมันกลัว แมวครับ ถ้าลองเอาแมวไปวางข้างมันเนี่ยเจ้า Creeper ก็จะทำการวิ่งหนีสุดชีวิตเลยนะครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น