หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2556

มารูจัก Slime กัน


Slime คือ Mob ที่เราสามารถเจอได้ใน Minecraft เป็นอันดับที่ 6 ซึ่ง Slime มันมีความสามารถอยู่นะครับคือการที่เราสามารถฆ่ามันสำเร็จ ( ยกตัวอย่างตัวใหญ่สุดเลยนะครับ ) มันก็จะแยกออกมาเป็น 2 ตัวที่มีขนาดกลาง และถ้าเรายังฆ่าอีกก็จะเปลี่ยนเป็น Slime ขนาดเล็กซึ่งจะแบ่งออกมา 4 ตัวนะครับ Slime เป็น Mob ที่ไม่กลัวแดด ชอบนำ้ นะครับ ส่วนการทำร้ายตัวเราของ Slime คือ การที่มันจะกระโดดเข้ามาหาเราแล้วกัดเราเหมือน Spider นั้นเอง และ Slime ยังมีความสามรถพิเศาอยู่คือ สามารถขยายตัวเองได้นะครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น