หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2556

การสร้างสิ่งก่อสร้างใน Minecraft


การสร้างสิ่งก่อสร้างใน Minecraft นั้นบางคนก็บอกว่า "ผมสร้างแล้วไม่สวย" แต่ในความคิดของผมทุกคนมีความคิดสร้างสรรค์ในการสร้างอยู่แล้วนะครับ แต่อยู่ที่ว่าคุณ นั้น มีความพยายามหรือไม่ ดังนั้นทุกสิ่งครับถ้าขาดความพยายาม ความอดทน และความขยัน คุณไม่มีีทางทำอะไรสำเร็จหรอกนะครับสำหรับคนที่คิดอย่างนี้ ผมขอบอกดลยนะครับว่า "คิดใหม่นะครับ และถามตัวเองสิว่าคุณพยายามเต็มที่หรือยัง"ถ้าคุณยังพยายามไม่เต็มที่ก็ลองใหม่ครับ Minecraft มันคือเกมส์ เราสามารถลองใหม่ ทำใหม่ได้ครับ เพราะมันไม่ใช่ ชีวิตจริง ของเรานะครับ Minecraft คือเกมส์ที่เสริมความคิดสร้างสรรค์ของเรานั้นเองครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น