หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Minecraft...ไม่ใช่เกมส์ปัญญาอ่อน



การที่เราเล่น Minecraft มันมีประโยชน์อยู่นะครับซึ่งเราสามารถที่จะมีความคิดสร้างสรรค์จากการสร้างสิ่งก่อสร้างมากมายโดยไม่มีขอบเขตุ และสามรถทำให้เราเรียนรู้ภาษาที่อยู่ในเกมส์ได้ ดังนั้นผมถึงเขียนไปว่า " Minecraft is Mineworld" และเกมส์ๆนี้ก็ไม่ใช่เกมส์ปัญญาอ่อนนะครับสำหรับคนที่คิดแบบนี้หลังจากอ่าน Blog นี้เสร็จแล้วกรุณาคิดมันใหม่นะครับ เพราะมันยังมีอะไรอีกมากมายที่ยังให้คุณ ค้นหาความสนุก ใน Minecraft อยู่นะครับ ผมก็เป็นเพียงแค่เด็กอายุ 12 ปี คนหนึ่งที่ชอบเล่น Minecraft และผมก็อยากให้ทุกคนมาเล่นด้วยเช่นกันนะครับ แต่ที่ผมเขียนไปนี้ไม่ใช่ผมบังคับให้มาเล่นนะครับผมแค่เชิญชวน ผมอยากเขียน Blog นี้เพราะผมได้แรงบันดาลใจมาจากหนังสือเล่มหนึ่งครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น